5 Simple Techniques For giá xe altis

Wiki Article

Dòng xe hạng C của Toyota được chứng nhận an toàn five sao từ ASEAN NCAP nhờ vào danh sách trang bị đồng đều ở tất cả các phiên bản.

Hệ thống treo trước McPherson với thanh cân bằng và hệ thống treo sau bán phụ thuộc, dạng thanh xoắn với thanh cân bằng, cùng với hệ thống khung gầm và bộ giảm chấn làm tốt công việc hấp thụ những điểm không hoàn hảo trên đường.

Hộp số vô cấp CVT với chức năng sang số thể thao trên hộp số, cho bạn cảm nhận trọn vẹn cá tính mạnh mẽ mỗi khi cầm lái. Hộp số sàn 6 cấp mới cho chiếc xe khả năng vận hành mạnh mẽ & tối ưu trên mọi cung đường.

Toyota Corolla thế hệ thứ 5 có nhiều sự thay đổi: chuyển sang hệ dẫn động cầu trước, ra mắt thêm bản Corolla coupe đậm chất thể thao.

Kế thừa tinh hoa của mẫu sedan danh tiếng toàn cầu, Corolla Altis Thế hệ đột phá là sự bứt phá mạnh mẽ từ ngôn ngữ thiết kế Helloện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến với hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng vận hành vượt trội

Phần đầu xe Altis 2022 nổi bật với gói trang bị X-Deal, xe được trang bị đèn pha Halogel với đèn LED ban ngày

Hệ thống treo trước kiểu MacPherson với thanh cân bằng & hệ thống treo sau dạng thanh xoắn ETA cho xe luôn vững vàng khi vận hành.

Hàng ghế sau của Corolla Altis 2021 có không gian để chân rộng rãi nhờ trục cơ sở dài tới 2700 mm. Đối với những gia đình đề cao yếu tố rộng rẽ sẽ rất dễ bị Corolla Altis 2021 chinh phục ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Thiết kế đầu xe hầm hố với tim hieu them đèn pha/cos tái thiết kế. Lưới tản nhiệt to lớn và xòe ra từ trên xuống dưới.

Từng chuyển đổi từ lắp ráp trong nước sang nhập khẩu để hưởng thuế nhập khẩu ưu đãi 0% từ Indonesia, Toyota Fortuner hiện nay được phân phối music track cả bản lắp ráp và nhập khẩu nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nước.

Sự phối hợp hài hoà của các đường dập nổi tinh tế với những đường lượn sắc nét nhưng mềm mại chạy dọc từ đầu xe đến khoang hành lý tạo ra phong cách độc đáo, trẻ trung và Helloện đại.

THỬ THÁCH VỊ THẾ DẪN ĐẦU: Kế thừa tinh hoa của mẫu xe danh tiếng toàn cầu, COROLLA ALTIS thế hệ đột phá 2020-2021 là sự bứt phá mạnh mẽ từ ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tiện nghi cao cấp đến công nghệ tiên tiến với hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng vận hành vượt trội.

ESport sẽ được giới thiệu trực tiếp cùng với 4 phiên bản mới nhất với mức giá giảm bất ngờ.

Ghế ngồi tiêu chuẩn của Toyota Corolla Altis là loại thường, bọc da với ghế lái chỉnh điện ten hướng. Ghế hành khách tất cả phiên bản đều chỉ có thể chỉnh tay 4 hướng.

Report this wiki page